MerryLand Quy Nhơn không chỉ ghi dấu ấn trong lòng du khách qua các công trình kỷ lục hay những dãy Bizhouse thắp sáng lòng thung lũng mà còn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị với thiên nhiên miền nhiệt đới khi sở hữu bãi biển dài thơ mộng, mặt biển xanh lấp lánh nắng vàng cùng hệ động - thực vật bản địa phong phú. Đây là nơi trú ngụ của những rạn san hô và là vùng đất lành rùa mẹ chọn để đẻ trứng.

Đến với Hải Giang, du khách sẽ có cơ hội khám phá đại dương với đa dạng hoạt động như: lặn ngắm san hô, thể thao nước, câu mực đêm,… Nếu chọn đúng dịp từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm, du khách sẽ có dịp theo chân các tình nguyện viên thuộc tổ bảo vệ rùa để tận mắt xem quá trình sinh sản của loài động vật này. 

Trước vẻ đẹp nguyên sơ của Hải Giang, Top 3 Miss World Vietnam 2022 cùng ekip đã ghé thăm và lưu lại những khoảnh khắc yên bình. “Chạm vào thiên nhiên nguyên bản” là bộ ảnh đã được thực hiện tại hồ nước ngọt liền kề phân khu Canal District. Tương truyền, đây là nguồn nước ngọt hiếm hoi đã xuất hiện trên bán đảo từ ngàn xưa, có nguồn gốc từ một dòng nước ngọt trong những ngọn núi xung quanh chảy xuống vùng đất trũng. 

Đến với MerryLand Quy Nhơn, bên cạnh hồ nước ngọt quanh năm xanh màu ngọc bích, du khách còn được tận hưởng những trải nghiệm đa tầng với hệ tiện ích phong phú của dự án, nổi bật là quảng trường nhạc nước, công viên chủ đề,… hoặc hòa mình vào không gian thiên nhiên nguyên sơ ngay trong lòng bán đảo. 

Mời Quý vị cùng theo bước Top 3 Miss World Vietnam 2022 khám phá vẻ đẹp nguyên bản của “miền nhiệt
đới kỳ quan” MerryLand Quy Nhơn…

Thông tin dự án Merryland Quy Nhơn: https://merrylandhungthinh.net