Ngày 27.9.2022 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land ra mắt dự án căn hộ Moonlight Avenue với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và sản phẩm. Đây là mảnh ghép mới trong chuỗi thương hiệu nhà ở cao tầng Moonlight do Hưng Thịnh Land phát triển, đã và đang tạo được tiếng vang trên thị trường.

Moonlight là một thương hiệu nhà ở cao tầng của Nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land, tạo được thành công và dấu ấn với 4 dự án đã ra mắt thị trường bao gồm 3 dự án tại Quận Bình Tân là Moonlight Centre Point, Moonlight Boulevard, Moonlight Park View và 1 dự án tại Thành phố Thủ Đức là Moonlight Residences. Mỗi dự án sở hữu những nét đẹp và phong cách riêng, và đều được xây dựng bài bản, hệ tiện ích hoàn thiện và hiện đại, với mục tiêu đem đến một không gian sống không chỉ là nhà mà còn là tổ ấm, nơi cư dân có được một cuộc sống trọn vẹn, an lành, thịnh vượng.


Là dự án thứ năm của thương hiệu Moonlight, cùng với kinh nghiệm dày dặn của nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land, Moonlight Avenue được kỳ vọng kế thừa và phát huy những ưu điểm từ các dự án trước, kiến tạo nên không gian sống chất lượng cao, kết nối thuận tiện cho các cá nhân và gia đình giữa lòng thành phố mới Thủ Đức.

Dự án nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 2, tiếp giáp với giao lộ Xa lộ Hà Nội và cách nhà ga Metro Bến Thành - Suối Tiên 3 khoảng 5 phút đi bộ. Với vị trí này, cư dân Moonlight Avenue dễ dàng di chuyển về khu vực trung tâm TP.HCM và các quận lân cận. Đồng thời, dự án nằm trong khu dân cư kiểu mẫu đã hiện hữu với các dự án căn hộ do Hưng Thịnh Land phát triển, tạo thành một cộng đồng năng động, văn minh, hiện đại.

Dự án Moonlight Avenue có quy mô gần 9.000m², bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 800 sản phẩm với đa dạng loại hình từ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến căn hộ dịch vụ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu ánh sáng tự nhiên với những khoảng kính rộng mở, tầm nhìn thoáng hướng về trung tâm TP.HCM và TP.Thủ Đức.

Với mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, Moonlight Avenue được thiết kế ưu việt với đầy đủ các tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, vườn dạo, sân chơi trẻ em, khu vườn nướng BBQ, sân thể thao đa năng, hồ bơi, jacuzzi, khu sinh hoạt cộng đồng, khu café, đọc sách, yoga, phòng gym trong nhà, trung tâm thương mại… Ngoài ra, cư dân sinh sống tại Moonlight Avenue còn được tận hưởng những tiêu chuẩn sống hiện đại với các tiện ích, dịch vụ ngoại khu về thương mại, y tế, giáo dục… 
Với lợi thế về vị trí đắc địa, Moonlight Avenue hứa hẹn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư tại khu đông thành phố

Tọa lạc vị trí đắc địa tại tâm điểm thành phố mới Thủ Đức, Moonlight Avenue đang trở thành điểm sáng và là lựa chọn nổi bật về nhà ở tại khu đông, mang đến sự kết nối thuận tiện cho các cư dân tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh TP.Thủ Đức - đô thị loại I trực thuộc TP.HCM, được định hướng phát triển theo mô hình đô thị sáng tạo, tương tác cao và là trung tâm phía đông của TP.HCM về kinh tế, khoa học kỹ thuật và công nghệ, văn hóa, giáo dục đào tạo.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm - Hưng Thịnh Land là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với tổng quỹ đất lên tới 3.300ha và 59 dự án trên khắp cả nước đa dạng về loại hình và phân khúc, Hưng Thịnh Land đã tạo lập tổ ấm an cư đáp ứng nhu cầu ở thực cho hơn 100.000 khách hàng. Không những vậy, là đơn vị tiên phong kiến tạo những giá trị mới, bên cạnh sứ mệnh tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng, Hưng Thịnh Land còn tập trung phát triển đa dạng các loại hình nhà ở, căn hộ nghỉ dưỡng, khu đô thị thương mại - du lịch - nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế vừa đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường khác nhau, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững cho các vùng đất du lịch, từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.