Miss Universe Catriona Gray nghiện cà phê Việt

Miss Universe 2018 uống ít nhất hai ly mỗi ngày vì thấy "ám ảnh".

Miss Universe 2018, Catriona Gray, đang ở Việt Nam với vai trò giám khảo cho cuộc thi Miss Universe Vietnam diễn ra tối qua (25/6). Đến Việt Nam sáng 23/6, người đẹp Philippines mới chỉ có thời gian dạo chơi tại TP HCM. Sáng nay, cô đi quanh khu vực trung tâm, đường Nguyễn Huệ, Pasteur và Lê Thánh Tôn, sau đó ăn sáng và uống cà phê. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô nói rằng mình "ám ảnh" với cà phê Việt Nam và uống ít nhất 2 ly mỗi ngày.


Catriona Gray uống cà phê sữa đá. Ảnh: @catriona_gray/Instagram

Hoa hậu cũng chia sẻ đây không phải lần đầu đến Việt Nam. Hồi tháng 8/2018, Catriona đã tới TP HCM để tham dự một sự kiện của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Cô tranh thủ khám phá thành phố, và điều đầu tiên cô muốn làm khi đó chính là uống một ly cà phê. Tới thăm Hà Nội vào 2015, cô cũng uống hai ly cà phê Việt một ngày.

Trong lần trở lại này, cô cảm thấy ấm áp trước sự chào đón của người Việt. Người đẹp thuộc câu "Xin chào Việt Nam" và liên tục nói khi gặp ống kính máy quay. Cô cũng lần đầu được diện áo dài truyền thống của Việt Nam trong chuyến ghé thăm này.

Catriona Gray sinh năm 1994 tại Queensland, Australia, trong gia đình có bố người Australia, mẹ Philippines. Từ nhỏ, cô đã tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, múa, hát... Người đẹp đăng quang Miss Universe vào tháng 12/2018.

Trung Nghĩa