7 điểm nổi bật dự án MerryLand Quy Nhơn đáng để đầu tư

Cùng khám phá xem siêu dự án Merry Land Quy Nhơn có những đặc điểm gì nổi bật mà có rất nhiều khách hàng muốn quan tâm và lựa chọn đầu tư hoặc an cư tại đây nhé!



1. Siêu dự án nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư nghìn tỷ tại Quy Nhơn - Bình Định

Merry Land Quy Nhơn tọa lạc tại biển Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, Bình Định. Dự án có tổng diện tích 623ha, được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp tân cổ điển, gồm 300 phòng khách sạn 5 sao, 1000 căn hộ Condotel, biệt thự nghỉ dưỡng, Bizhouse ven biển, cùng chuỗi tiện ích siêu sang. Ngoài vị trí siêu độc đáo, thì dự án còn được chủ đầu tư xây dựng tâm huyết với vốn đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Mật độ xây dựng của dự án là 30,27% được khởi công xây dựng từ năm 2021, dự kiến hoàn thành năm 2023.

Dự án nằm ở vị trí có hướng biển quay về hướng Nam, gió biền hiền hoà, sóng êm dịu. Đây là điều kiện thuận lợi để mọi du khách an tâm tắm biển trong suốt 12 tháng. 

2. Chủ đầu tư lớn mạnh, uy tín và có nhiều kinh nghiệm

Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm, Tập đoàn đã có hơn 100 dự án nổi bật, cung cấp ra thị trường bất động sản khoảng hơn 50.000 sản phẩm nhà đất uy tín trải dài trên khắp cả nước.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã giành được nhiều giải thưởng tiêu biểu trong nước và Quốc tế như: Giải thưởng Bất động sản Việt Nam, Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, Giấy chứng nhận công trình nhà ở xanh,...

Các dự án của Chủ đầu tư Hưng Thịnh đều được xây dựng dựa trên phong cách bất động sản có hệ sinh thái xanh, cung cấp môi trường sống trong lành và  hài hòa cho những cư dân sinh sống.

Ngoài ra, Hải Giang Merry Land cũng chính là dự án nằm tại chính quê hương của chủ Tập đoàn, được Ông đầu tư - xây dựng bằng cả tâm huyết tại vùng đất Bình Định.

3. Merry Land có địa thế tựa núi - hướng biển độc đáo

Toạ lạc trí độc đáo khi tựa lưng vào dãy núi Phương Mai và mặt tiền hướng ra biển. Với vị trí này, ở khía cạnh phong thủy thì đây là vị trí được giới phong thủy đánh giá cao. Xưa nay người ta vẫn thường quan niệm: “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”.

Còn nói về địa thế nghỉ dưỡng thì được rất nhiều khách hàng và du khách ưa thích, mọi người có thể thỏa sức ngắm và đón gió biển, đồng thời có thể vui chơi giải trí như chơi golf, nhà hàng, cafe, hội nghị…trước cảnh sắc núi non hùng vỹ, biển bạt ngàn đẹp vô cùng,...

Hơn nữa, với vị trí vàng “Bán đảo Phương Mai” là nơi vẫn lưu giữ được cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, có khí hậu mát mẻ quanh năm, giáp biển, giáp núi. Thì cư dân và du khách có thể tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng mát.

Merryland hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng bậc nhất dành cho giới thượng lưu tại vùng đất võ TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

4. Chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, sang chảnh

Ngoài địa thế vàng, Merry Land Bình Định được mệnh danh là Siêu dự án bởi sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu hấp dẫn, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho mọi cư dân và khách hàng như:

- Trung tâm thương mại

- Hồ cảnh quan có lối tản bộ

- Sân Golf 18 lỗ siêu sang, giúp rèn luyện thể chất

- Hệ thống phòng Gym hiện đại

- Sân tennis giúp cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe

- Quảng trường Hạnh Phúc có thiết kế sang trọng, độc đáo

- Rạp chiếu phim bốn mùa

- Khu y tế với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo

- Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ

- …

5. Hệ thống giao thông dẫn đến tiện ích ngoại khu đa dạng

Từ dự án Merryland Quy Nhơn, cư dân có thể kết nối đến trung tâm TP Quy Nhơn khoảng 20 phút đường bộ và 15 phút đường thủy. Hạ tầng giao thông được trang bị đầy đủ có thể di chuyển bằng nhiều tuyến đường như:

Cáp treo nối từ Mũi Tấn ⇨ bán đảo Phương Mai dài 1,5km

Cầu nối từ Khu kinh tế Nhơn Hộ ⇨ dự án Merry Land

Các tiện ích ngoại khu như:

- Sân bay Phù Cát cách khoảng 20 phút

- Khu du lịch Eo Gió - Kỳ Co cách 20 phút

- Bãi biển Nhơn Hải cách 1 phút di chuyển

- Trung tâm TP Quy Nhơn 15 phút

- Sân Golf FLC 36 lỗ 15km

- Siêu thị Quy Nhơn cách 4,8km

- Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn 7,5km

6. Sản phẩm mở bán đa dạng từ nhà phố, biệt thự, căn hộ

Các sản phẩm của dự án rất đa dạng từ biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, nhà phố thương mại, căn hộ được xây dựng theo phong cách hiện đại kết hợp tân cổ điển. 

Ÿ Bizhouse:

- Diện tích 6x18m, 8x18m

- Diện tích sàn: từ 409.8m2

- Kết cấu: 1 trệt + 3 lầu + áp mái

Ÿ Biệt thự nghỉ dưỡng: 

- Được phân thành 2 loại biệt thự biển và biệt thự đồi

- Diện tích: 7.5x20m

- Diện tích sàn: Từ 330m+2

- Kết cấu: 1 trệt, 2 lầu + áp mái

Ÿ Condotel: Đa dạng diện tích từ 49 - 122m2, các căn hộ sẽ giống như những căn hộ mà Tập đoàn Hưng Thịnh đã triển khai trước đó.

7. Merry Land có pháp lý đầy đủ, minh bạch

Dự án Merry Land Hưng Thịnh sở hữu tính pháp lý rõ ràng, minh bạch, có bản quy hoạch rõ ràng. Dự án khởi công xây dựng từ năm 2019, tiến độ Merryland Quy Nhơn đến nay đang được các công nhân thi công xây dựng liên tục, nhà điều hành và quảng trường nhạc nước đã xây dựng hoàn thành, những căn nhà Bizhouse đang dần dần hình thành với những hình ảnh được cho là chuẩn chỉnh “Siêu dự án”.

Ÿ Bảng giá Merryland Quy Nhơn mới nhất dao động từ 30 – 100tr/m2, cụ thể như sau:

- Giá Bizhouse kênh đào:  6x18m (108m²), 9x18m (162m²) : 12 – 25 Tỷ/căn

- Giá Biệt thự đồi: 240m², 300m², 500m²: 30 – 60 Tỷ/căn

- Giá Biệt thự Biển: 240m², 300m², 500m², 1.000m²: 20 – 60 Tỷ/căn

- Căn hộ loại 1PN – 1WC: 45m² – 53m² – Giá bán: 1,7 tỷ – 2,2 Tỷ/căn

- Căn hộ loại 2PN – 2WC: 62m² – 75m² – Giá bán: 2,3 tỷ – 2,7 Tỷ/căn

- Căn hộ loại 3PN – 2WC: 88m² – 93m² – Giá bán: 2,8 tỷ – 3,2 Tỷ/căn