Saigon Academy: Hành trình 10 năm “khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ” của trẻ

Thành lập năm 2012, trải qua chặng đường 10 năm phát triển, Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) đã trở thành hệ thống trường mầm non quốc tế chất lượng cao và uy tín tại Việt Nam.

Với phương châm “Tiên phong giáo dục sớm từ 0 tuổi”, SGA luôn hướng đến mục tiêu phát triển trẻ một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn.

Cùng với sứ mệnh “Khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ” của trẻ trong “giai đoạn vàng” từ 0 đến 6 tuổi, SGA đã thành công trong việc đào tạo nên một thế hệ trẻ ưu tú có nền tảng thể lực tốt, trí tuệ vượt trội, có kỹ năng sống và nhân cách tốt, tự tin hội nhập vào nền giáo dục quốc tế.

Học sinh khối Preschool tại Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy chụp kỷ yếu kết thúc năm học

Bằng việc lấy niềm tin nơi phụ huynh làm “kim chỉ nam” của sự phát triển, SGA đã đầu tư với tất cả tâm huyết của mình, tạo nên một hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế về việc nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ ngay từ nhỏ, với 4 cơ sở lớn, tọa lạc ở các quận: Quận 1, Bình Thạnh, Tân Bình và Thành phố Thủ Đức.

Trải qua hành trình 10 năm phát triển, Saigon Academy luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tiên phong giáo dục sớm từ 0 tuổi duy nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, với chương trình học được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ, bao gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện: Ngôn ngữ, Toán học, Âm nhạc và hội họa, Thể chất, Xã hội và cộng động, Khoa học và Kỹ thuật, Giáo dục nhân cách và kỹ năng sống, Kỹ năng học tập suốt đời.

Bên cạnh đó, SGA luôn tổ chức cho trẻ các hoạt động trải nghiệm thực tế theo từng dự án, hướng đến việc hình thành kỹ năng sống cũng như hình thành tâm thế cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1. Nổi bật là hoạt động cắm trại qua đêm, rèn luyện cho trẻ khả năng tự lập - một ngày không cần bố mẹ. Hoặc giúp trẻ hình thành kỹ năng sống xa gia đình thông qua chuyến học tập, giao lưu trải nghiệm tại Singapore 5 ngày 4 đêm.

Thầy cô và các học sinh SGA chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến đi dã ngoại 2 ngày 1 đêm vào dịp hè hằng năm.

Không chỉ hướng đến việc tạo ra môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ, mà SGA còn không ngừng tạo ra sự gắn kết chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường bằng việc tổ chức các sân chơi, hội thi có sự tham gia của đông đảo phụ huynh, như: Hội thi Nhà khoa học Nhí, Sáng tạo xanh, Khi Bé vào bếp, Family Model… Cùng các Hội thảo Online như SGA Cafe Talk, hướng đến sự đồng hành của Bố Mẹ trong việc giáo dục con ở trường cũng như ở nhà.

Trải qua 2 năm dịch bệnh, SGA gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, vượt qua rào cản của đại dịch, SGA đã tổ chức thành công các khóa học online giúp trẻ được kết nối cùng bạn bè, thầy cô, rèn cho trẻ các thao tác, học tập trên máy tính, nhằm hình thành sự yêu thích tự tìm hiểu, tiếp thu văn minh nhân loại trong xu hướng công nghệ giáo dục 4.0, giúp trẻ không bị nhàm chán khi ở nhà.

Bước qua đại dịch, SGA đã không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng và duy trì hoạt động cho các con với Hội thi Rung chuông vàng 2022 mang quy mô rộng lớn toàn hệ thống, giúp các con tìm hiểu kiến thức về An toàn giao thông và tiếp nối các hoạt động dang dở do ảnh hưởng từ đại dịch. Và trong tương lai, Đội ngũ SGA sẽ không ngại khó khăn, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động học tập, vui chơi bổ ích cho các con. Cùng với chương trình thai giáo cho mẹ bầu, hình thành các lớp tương tác với các em bé từ 0 tuổi đúng với tiêu chí Giáo dục sớm của nhà trường.

Các em học sinh SGA luyện văn nghệ hăng say để chuẩn bị cho buổi Lễ Bế giảng và Ra trường năm học 2021 – 2022 và Kỷ niệm 10 năm thành lập Saigon Academy.

Trên hành trình vạn dặm đưa con tàu tri thức SGA vươn ra biển lớn, nhà trường luôn trân quý tình cảm và sự đồng hành của quý phụ huynh dành cho đội ngũ cũng như hệ thống nhà trường. Trong suốt 10 năm với một chặng đường, hành trình kiến tạo và thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng, Saigon Academy sẽ không bao giờ ngừng lại và sẽ đi nhanh, đi xa hơn nữa trong tương lai, không ngừng phụng sự và cống hiến cho xã hội!

Với mong muốn cùng nhìn lại những hành trình đã đi qua và gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến Quý Phụ Huynh và các con đã tin tưởng, đồng hành cùng nhà trường, SGA sẽ tổ chức buổi Lễ Bế giảng và Ra trường năm học 2021 – 2022 và Kỷ niệm 10 năm thành lập Saigon Academy vào ngày 02/07/2022, tại Hội trường của Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng. Kính mời quý vị theo dõi sự kiện đặc biệt này cùng SGA nhé!

Đặc biệt, tại SGA đang có chương trình ưu đãi học phí khi học sinh đăng ký nhập học. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 039 3333 839

Facebook: https://www.facebook.com/saigonacademy

Website: https://saigonacademy.com/

Cơ sở Trần Nhật Duật

27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

Cơ sở Tô Vĩnh Diện

98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Cơ sở Trần Quý Cáp

03 Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh

Cơ sở Hoàng Việt

03 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình

Lan Anh