"Không ai thoát khỏi lưới trời cả" - Trấn Thành khẳng định.

Chiều 4/4, Trấn Thành tổ chức sự kiện ra mắt dự án điện ảnh mới mang tên Mai. Trong chương trình, Trấn Thành tiếp tục nói về lùm xùm kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trong mùa lũ 2020.

Trấn Thành.

Trước sự chứng kiến của báo giới và quan khách, Trấn Thành nói: "Tôi luôn quan niệm một con người không ai có thể diễn mãi được. Quý vị cứ quan sát 5-10 là lòi ra ngay. Thế nên quý vị cứ quan sát tôi thì sẽ có được câu trả lời. Câu giải thích luôn là thừa với những người yêu và cả người ghét mình. Khi đã ghét thì mình nói kiểu gì họ cũng sẽ ghét. Còn khi đã yêu thì quý vị sẽ quan sát từ ngày đầu tiên, cách tôi sống cách tôi làm việc và tin tưởng. Đó là lí do tôi không giải thích.

"Tôi nghĩ tôi có làm gì sai thì chắc chắn pháp luật sẽ trừng trị tôi. Không ai thoát khỏi lưới trời cả. Đến giờ phút này tôi vẫn hạnh phúc vì cảm thấy mình không làm gì sai với lương tâm và người dân của mình cả".

Phản ứng không ngờ của CĐM khi Bộ Công an TP HCM tập trung lực lượng điều tra vụ bà Phương Hằng

Trấn Thành nói về lùm xùm từ thiện ở sự kiện ra mắt phim.

Trước đó, khi lùm xùm từ thiện mới nổ ra, Trấn Thành đã bị tố ăn số tiền khá lớn. Dù Trấn Thành ngay lập tức phản bác lại bằng cách công khai 1.000 trang sao kê tiền quyên góp từ thiện nhưng netizen vẫn không tha cho anh. Thậm chí, đến lúc cơ quan chức năng công bố những thông tin rằng Trấn Thành không có dấu hiệu phạm tội thì antifan vẫn tấn công anh liên tục. Cho đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành là 1 trong những nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong vụ lùm xùm từ thiện không hồi kết này.