Big Bang vừa trở lại với MV "Still Life". Để kỷ niệm, G-Dragon đã gắn kim cương được thiết kế đặc biệt lên răng.

Ngày 5/4, sau 4 năm vắng bóng, Big Bang chính thức quay lại đường đua âm nhạc với MV Still Life. Nhân dịp này, thành viên G-Dragon đã chi một số tiền lớn để đính kim cương lên răng.

Bộ kim cương được thiết kế độc đáo, dành riêng cho G-Dragon đến từ thương hiệu trang sức David Avalon của Hàn Quốc. David Avalon từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi như Lisa, Jay Park...


G-Dragon đính kim cương trên răng. 

Nhiều năm qua, G-Dragon được bình chọn là một trong những biểu tượng thời trang châu Á. Các nhà mốt hàng đầu như Givenchy, Balmain đều đã có những lần hợp tác cùng trưởng nhóm Big Bang. Từ năm 2017 tới nay, anh vẫn giữ vai trò đại sứ của Chanel. Rapper lấn sân sâu hơn vào lĩnh vực thời trang với thương hiệu cá nhân PEACEMINUSONE.

Ngoài ra, G-Dragon cũng nổi tiếng với thú chơi siêu xe và sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng đến từ nhiều nghệ sĩ như Naoki Tomita, David Hockney, Jean Royere, George Condo, Charlotte Perriand... Bức tranh đắt nhất trị giá 3,2 triệu USD - số tiền có thể mua được ba căn hộ ở Hàn Quốc, theo Insight.

Still Life là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Big Bang phát hành kể từ đĩa đơn Flower Road ra mắt vào tháng 3/2018.

Sau khi phát hành, Still Life lập tức đạt thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc. Bài hát ra mắt ở vị trí thứ 25 trên bảng xếp hạng Flo và đạt hạng 26 tại bảng xếp hạng Melon 24Hits, đánh dấu thứ hạng cao nhất một nhóm nhạc Kpop đạt được kể từ khi các bảng xếp hạng cải tổ.

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Prestige, nam ca sĩ T.O.P tiết lộ Still Life có thể là ca khúc cuối anh đồng hành cùng nhóm. Khán giả dự đoán Still Life là lời chia tay mà T.O.P nói riêng và Big Bang nói chung muốn gửi gắm tới người hâm mộ.