Sau 2 ngày mất tích bí ẩn, gia đình đã tìm thấy nữ sinh H. tại TP. Vinh (Nghệ An), cách nhà khoảng 70km.

Ngày 31/3, lãnh đạo Công an thị trấn Phố Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, hiện gia đình đã tìm thấy và đang trên đường đưa nữ sinh N.T.T.H. (SN 2004, trú thị trấn Phố Châu) về nhà sau 2 ngày mất tích.

Theo đó, trong 2 ngày qua, sau khi H. đi khỏi nhà, gia đình và các cơ quan chức năng, cơ quan báo chí đã đăng tải thông tin tìm kiếm nữ sinh này. 

Chiều 30/3, sau khi đọc Soha.vn, một độc giả là chủ nhà trọ tại khu vực chợ Vinh (TP. Vinh) đã gọi điện về hotline thông báo nữ sinh này vừa đến khu nhà trọ này để thuê phòng ở.

Hình ảnh nữ sinh H. được gia đình đăng tải lên mạng tìm kiếm.

"Trước đó khoảng 16h chiều 29/3, cô bé này được một người xe ôm chở đến thuê phòng ở một mình. Do tôi đi làm về muộn nên cũng chưa hỏi thuê ở thế nào. Đến chiều 30/3 thì cô bé này rời đi và có nói là đã tìm được việc bán hàng gần khu vực chợ Vinh này.

Một lúc sau tôi đọc được thông tin gia đình tìm kiếm nữ sinh này thì mới nhận ra đúng cô bé này vừa thuê phòng trong khu trọ gia đình tôi", nữ chủ nhà trọ chia sẻ với PV.

Sau khi chuyển tải thông tin này đến công an địa phương và người nhà, ngay trong đêm 30/3, gia đình đã liên lạc và đến khu vực chợ Vinh để tìm kiếm H. Đến sáng 31/3, gia đình đã tìm thấy em H. và đang đưa về nhà.

Trước đó vào sáng 29/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một câu chuyện của một nam thanh niên có tên là H.A.T. đăng bài tiêu cực về chuyện tỉnh cảm, nói không tốt về H.

Đến trưa 29/3, H. bất ngờ đi khỏi nhà và mất tích. Gia đình đã tìm nhiều cách để liên lạc và tìm kiếm H. nhưng vẫn không có kết quả nên đăng tải thông tin, hình ảnh H. lên các trang mạng xã hội để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.