NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Phương Oanh cho biết bản thân đã mắc Covid-19. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến hai nghệ sĩ.

Thời gian qua, showbiz Việt cũng chịu ảnh hưởng của Covid-19. Nhiều hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ bị gián đoạn, đóng băng. Ngày 12/3, NSƯT Kim Tử Long cho biết, anh phát hiện cơ thể có triệu chứng ho, mệt mỏi từ vài ngày trước và test dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang tự cách ly và điều trị tại nhà.

Nghệ sĩ Kim Tử Long

 Kim Tử Long cho biết: "Vừa xét nghiệm có kết quả tôi tự cách ly và uống thuốc liền. Hiện đã bớt ho, người đỡ mệt hơn. Tôi tích cực ăn uống, tập thở và các động tác thể dục, hy vọng sắp tới sẽ ổn". Theo Kim Tử Long, điều anh lo lắng nhất là giọng hát của mình sẽ bị ảnh hưởng sau này. 

Cùng với thời điểm đó, Phương Oanh cũng cho biết, cô từng bị F0 và đang hồi phục. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" hài hước viết: "Cựu F0 chào anh em nhé". Đồng thời, người đẹp cũng chia sẻ: "Trộm vía Oanh trong thời kỳ F0 vẫn ăn ngủ điều độ, không triệu chứng gì lo ngại. Hiện tại đang thời kỳ hậu Covid thì cũng cẩn thận thải độc, chống bội nhiễm các thứ nên cũng không bị gì. Nói chung là giờ Covid không đáng sợ, chỉ cần mình chú ý, không chủ quan và luôn tích cực, phơi phới là nhẹ như tơ hồng thôi ạ. Chúc sức khoẻ mọi người nha".

Diễn viên Phương Oanh

Trước đó, Á hậu Phương Nga cũng thông báo cô bị dương tính với SARS-CoV-2 và hiện đang cách ly, điều trị tại nhà. Theo đó, người đẹp cho biết: "Chính thức nâng hạng, từ F1 thành F0". Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe và hy vọng cô sớm lấy lại "phong độ" để trở lại với công việc.

Bên cạnh đó, nhiều người nổi tiếng khác cũng thông báo mình mắc Covid-19 như NSND Quang Thọ, diễn viên Thu Quỳnh, ca sĩ Minh Hằng, MC Mai Ngọc, MC Diệp Chi, Trần Lực, Hoa hậu Tiểu Vy, Mâu Thủy,….