Công cuộc "cải tổ" ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã chính thức được khởi động.

Ở những bài đăng mới đây của chúng tôi đã đề cập tới công cuộc “cải cách” ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Cụ thể hơn, vị chiến lược gia người Hàn đang muốn đưa ĐTQG trở lại quỹ đạo chiến thắng bằng cách thay đổi toàn diện từ lối chơi cho tới con người.

Để làm được điều đó, HLV Park chắc chắn sẽ phải tìm kiếm những điều mới lạ trong cách sử dụng nhân sự của mình. Đó cũng chính là lý do để chúng tôi đi sâu vào tìm hiểu câu chuyện “thay đổi” của ĐT Việt Nam.

Theo tìm hiểu và xác nhận của chúng tôi từ những người “trong cuộc”, HLV Park Hang Seo đã lên sẵn “bộ khung” mới cho ĐT Việt Nam. Đây là những cái tên được vị chiến lược gia người Hàn xem là nòng cốt để đưa ĐT Việt Nam vực dậy sau thất bại tại AFF Cup 2021.

Trong đó, có một thông tin rất bất ngờ rằng hậu vệ Xuân Mạnh, tiền vệ Tô Văn Vũ hay trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh mới đang là những cái tên được HLV Park “nghiên cứu” kỹ hơn cả cho bộ khung chủ chốt. Theo nguồn tin của chúng tôi, HLV Park đã liên tục nhắc về 3 cái tên kể trên trong các buổi họp với BHL ĐT Việt Nam và VFF trong thời gian qua.

Sở dĩ chúng tôi nhắc đến hai từ "khó tin" khi nói về 3 cái tên kể trên là bởi, những vị trí mà Xuân Mạnh, Văn Vũ, Việt Anh thi đấu đều đang được "đóng đinh" bởi những trụ cột được xem là không thể thay thế ở ĐT Việt Nam. Vậy nên, "cuộc cách mạng" sắp tới đây chắc chắn sẽ khiến cho dư luận được một phen đứng ngồi không yên.

ĐT Việt Nam sẽ thay đổi như thế nào?

Tiết lộ từ VFF cho biết, HLV Park đang rất hứng thú cho lần triệu tập cầu thủ sắp tới để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại VL World Cup 2022. Nơi mà ông sẽ bắt đầu triển khai những dự tính cho tương lai của mình.

Chắc chắn, 3 cái tên mà chúng tôi nhắc đến kể trên không phải là những nhân tố mới duy nhất trong “dải ngân hà” mà HLV Park muốn xây dựng và nâng cấp cho ĐT Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu về câu chuyện này để đưa tới cho độc giả những góc nhìn sâu hơn nữa. Chắc chắn rằng, đây là những thông tin mang tới tín hiệu tích cực cho cả ĐT Việt Nam lẫn NHM, nhất là trong bối cảnh chúng ta đang đặt mục tiêu phải “phục thù” Thái Lan ở AFF Cup 2022.