Bé trai 14 tuổi và bé gái 12 tuổi đã thiệt mạng vì nghịch súng trong một bữa tiệc được phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Vào khoảng 2h sáng ngày 25/3, trong khi tham dự một bữa tiệc sinh nhật tại thành phố St Louis thuộc tiểu bang Missouri (Mỹ), hai anh em họ Kuaron Harvey (14 tuổi) và Paris Harvey (12 tuổi) đã quyết định mở livestream trên Instagram.

Tuy nhiên, trong lúc phát sóng, Paris đã nghịch súng và bắn tử vong anh họ Kuaron, sau đó cô bé tự bắn vào mình. Cảnh sát sau đó có mặt tại hiện trường và kết luận hai đứa trẻ tử vong vào khoảng 2h27 sáng. Ban đầu phía cảnh sát đặt giả thiết đây là một vụ án giết người – tự sát, tuy nhiên gia đình 2 nạn nhân khẳng định không phải vậy.

Đang livestream, bé gái 12 tuổi gây ra bi kịch đẫm máu lấy đi 2 mạng người

2 đứa trẻ thiệt mạng khiến gia đình đau xót.

Trả lời tờ St. Louis Post-Dispatch, Shinise Harvey, mẹ bé Paris, nói rằng đây là một "tai nạn kinh hoàng". "Đó không phải là vụ giết người và càng không phải tự sát. Nó chỉ là tai nạn", người mẹ khẳng định và nói thêm những người thân của hai đứa trẻ đã chứng kiến Kuaron và Paris chơi đùa cùng nhau trước khi xảy ra vụ nổ súng.

Bà ngoại Susan Dyson của Paris, người đã xem đoạn video cũng cho hay: "Lúc đó, hai đứa trẻ không tranh cãi hay làm bất cứ điều gì tương tự. Cả hai chỉ đang nghịch khẩu súng trong tay và rõ ràng đó không phải là hành động nên làm. Tôi nghĩ mọi chuyện xảy ra là vô tình".