Ngoài các mức thưởng lễ Tết thường xuyên rất xịn sò, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục khiến cộng đồng phải trầm trồ khi lì xì đầu năm mới 2022 cho toàn thể nhân viên, lên đến 10 triệu đồng/nhân viên.

Theo thông tin nghe ngóng được từ các diễn đàn Bất động sản, cũng như chia sẻ của các nhân viên tại Tập đoàn Hưng Thịnh, năm mới 2022 mỗi nhân sự tại đây đều nhận được bao lì xì chất lượng đến từ lãnh đạo.



Nhân viên Tập đoàn Hưng Thịnh nhận lì xì đầu năm mới



Những phong lì xì đỏ thắm, xanh um chứa đựng biết bao tình cảm từ ban lãnh đạo Tập đòan Hưng Thịnh



Nhân viên kinh doanh mừng rỡ khoe quà lì xì từ tập đoàn Hưng Thịnh đầu xuân Nhâm Dần

Năm 2021 là năm đầy thách thức và khó khăn do ảnh hưởng chung của dịch bệnh Covid-19, thế nhưng Hưng Thịnh Land vẫn duy trì tốc độ phát triển ổn định và đạt được kết quả bán hàng ấn tượng với tổng giá trị hợp đồng ký mới gần 16.000 tỷ đồng, tăng hơn 14% so với năm 2020. Công ty ghi dấu ấn trên thị trường khi liên tục ra mắt sản phẩm mới tại TP.HCM, Bình Dương, Khánh Hoà, Bình Định với các dự án: Richmond Quy Nhon (quy mô 8,3ha, gồm 135 căn liên kế thương mại và biệt thự song lập đẳng cấp ngay trung tâm phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định); Moonlight Centre Point (quy mô 1,9ha, gồm 4 block cao 24 tầng với hơn 1.300 căn hộ, toạ lạc ngay trung tâm khu Tên Lửa, TP.HCM); Lavita Thuan An (quy mô hơn 2,3ha, gồm 4 block với 1.758 căn hộ, 672 căn office-tel và 48 căn shophouse tại tâm điểm thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương); New Galaxy Nha Trang (quy mô 1,9ha, gồm 5 block cao 20 - 23 tầng với khoảng 1.500 căn hộ và shophouse, tầm nhìn bao trọn vịnh ngọc Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa);...

2022 là năm đặc biệt đánh dấu chặng đường hai thập kỷ của Tập đoàn Hưng Thịnh, đồng thời mở ra một chương mới với những thay đổi lớn trong tầm nhìn và chiến lược phát triển. Theo đó, Tập đoàn dự kiến cho ra mắt đại dự án du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí đẳng cấp quốc tế tại TP.Quy Nhơn, Bình Định... và một số đại dự án khác tại các thị trường trọng điểm. Hưng Thịnh Land – đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn cũng đang triển khai kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), dự kiến trở thành một trong những doanh nghiệp có giá trị vốn hoá cao nhất ngành. Song song đó, nền tảng công nghệ bất động sản TopenLand cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến ra mắt trong năm nay. Ngoài ra, Hưng Thịnh Incons tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án trọng điểm, đồng thời mở rộng thêm các dự án tiềm năng ngoài Tập đoàn. PropertyX cũng hướng đến sự đột phá về hoạt động kinh doanh, phân phối với nguồn sản phẩm dồi dào trong năm 2022.

Với năng lực thích ứng, sáng tạo cùng chiến lược kinh doanh bền vững, Tập đoàn Hưng Thịnh ngày càng khẳng định bản lĩnh và vị thế của một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh, sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng trưởng mới đầy ấn tượng.

Dù cũng như bao doanh nghiệp khác, Tập đoàn Hưng Thịnh phải trải qua không ít khó khăn của Dịch bệnh Covid-19, nhưng vẫn luôn bảo đảm các chính sách tốt cho nhân viên, giữ tinh thần và năng lượng lớn cho những cống hiến tại Tập đoàn.

Đây là một doanh nghiệp có phong cách quản trị doanh nghiệp xứng đáng được học hỏi và noi theo!

Theo vietnambusinessinsider.vn