Chân sút người Thụy Điển đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Với những kinh nghiệm học hỏi được từ Sir Alex, tất nhiên là HLV Ole Gunnar Solskjaer từng được kỳ vọng sẽ đưa Manchester United trở lại với thời kỳ hoàng kim đã mất. Và thực tế, chiến lược gia người Na Uy đã giữ lời hứa của mình, khi ông tái thiết Quỷ đỏ dựa trên lối đá tấn công tốc độ. Song, mọi thứ rốt cuộc đã đi quá tầm kiểm soát của Solskjaer. 

Sau tất cả, cựu tiền đạo của Man Utd cũng phải nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo, với chuỗi trận tệ hại trên khắp mọi đấu trường trong mùa này. Và giờ đây, Quỷ đỏ lại một lần nữa tìm kiếm những chiến lược gia hàng đầu, thay vì bổ nhiệm huyền thoại của CLB.

 Ibra trong màu áo Man Utd. 

Theo quan điểm đến từ Zlatan Ibrahimovic, Man Utd nên quan tâm đến tình hình hiện tại thay vì mãi theo đuổi những giá trị, truyền thống trong quá khứ. Trao đổi với Guardian, chân sút người Thụy Điển chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Mail):

Harry Kane nói gì về thuyền trưởng tin đồn của Man Utd?

Người tiếp quản Man Utd cần phải tách biệt Sir Alex

"Man United nói quá nhiều về quá khứ. Khi chuyển đến đó, tôi đã nói rằng, 'Tôi ở đây để tập trung vào hiện tại, và viết nên câu chuyện của riêng mình.' Bạn cần phải nghĩ về hiện tại, hoặc là bạn nên đến bệnh viện và làm sạch đầu óc của mình."

"Premier League luôn có những phẩm chất khác biệt - tốc độ, nhịp điệu. Bạn có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng nếu bạn không thể theo kịp tốc độ và nhịp điệu đó (bạn sẽ không thành công)."