Lisa, ca sĩ nhóm Blackpink, nhận kết quả dương tính nCoV, chiều 24/11.

Đại diện công ty quản lý - YG Entertainment - cho biết ca sĩ thực hiện xét nghiệm sau khi tiếp xúc với ca dương tính. Hiện Lisa hủy toàn bộ lịch trình, thực hiện cách ly và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế. "Sức khỏe của nghệ sĩ và nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty", đại diện nói.

Ba thành viên còn lại của Blackpink là Rosé, Jisoo, Jennie đã xét nghiệm PCR và đang chờ kết quả. Trước đó, Osen đưa tin Rosé hủy lịch trình công việc, tự cách ly vì tiếp xúc F0.

Lisa là ca sĩ Kpop có lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Ảnh: MAC

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ lo lắng về sức khỏe của thần tượng. Từ khóa "Lisa" lên top thịnh hành của Twitter với gần 400 nghìn lượt chia sẻ sau khi tin được công bố. Tài khoản Supercasualfan đăng trên Twitter: "Hy vọng cô ấy không sao vì đã tiêm đủ hai mũi vaccine. Tôi sẽ cầu nguyện cho Lisa mau khỏe và các thành viên khác được an toàn".

Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh năm 1997 ở Thái Lan, đến Hàn Quốc làm thực tập sinh, sau đó gia nhập nhóm Blackpink, gặt hái nhiều thành công. Năm 2020, người đẹp thu hút nhiều sự quan tâm khi làm giám khảo show thực tế Thanh xuân có bạn 2 do Trung Quốc sản xuất. Cô có lượng fan đông đảo với hơn 58,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Lisa nhiều năm liên tiếp dẫn đầu bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang TC Candler thực hiện.