Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình một lựa chọn cho vị trí tân thuyền trưởng của Manchester United?

Manchester United được kỳ vọng sẽ xóa tan bầu không khí u ám tại Old Trafford bằng một màn hủy diệt Watford vào đêm qua, nhưng rốt cuộc, họ lại tiếp tục thi đấu tệ hại và nhận lấy thất bại khó chấp nhận với tỷ số 1-4.

Sau cùng, thảm bại này cũng đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức bay ghế, và trước mắt thì Michael Carrick sẽ trở thành HLV tạm quyền của Quỷ đỏ. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ giới truyền thông thì Cristiano Ronaldo đã tiến cử một cái tên đầy bất ngờ để BLĐ Man Utd thay thế Solskjaer.

Ronaldo muốn Enrique đến Old Trafford? 

Mirror dẫn nguồn từ Sky Sports cho hay, Cristiano Ronaldo muốn HLV Luis Enrique trở thành người kế nhiệm Solskjaer và siêu sao 37 tuổi cũng đã đề cập vấn đề này với các quan chức của đội chủ sân Old Trafford. 

Thực tế, xét đến việc từng khoác áo Real Madrid, khá bất ngờ thì Ronaldo lại đề cử một vị thuyền trưởng cũ của Barcelona. Dù vậy, khi nhìn vào thành công vang dội của Enrique tại Camp Nou, đỉnh điểm là Cú ăn ba vào năm 2015, thì rõ ràng là Man Utd có lý do để cân nhắc đến chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Hiện tại, có thể nói Enrique đang khá 'rảnh rỗi' khi loạt trận Vòng loại World Cup 2022 đã chính thức khép lại và ĐT Tây Ban Nha cũng có được tấm vé đến Qatar vào năm sau. Đáng chú ý, khi World Cup 2022 kết thúc cũng là thời điểm bản hợp đồng giữa Enrique và La Roja đáo hạn.