Công ty an ninh mạng Kaspersky và rhipe, nhà phân phối giải pháp và dịch vụ đám mây khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ hợp tác cùng nhau để cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho người dùng, doanh nghiệp.

Ông Yeo Siang Tiong, Tổng Giám đốc Kaspersky khu vực Đông Nam Á cho biết: “Thuê ngoài dịch vụ an ninh mạng đang nhanh chóng trở thành lộ trình các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các tập đoàn ở Đông Nam Á lựa chọn để đảm bảo hiệu quả cho các hoạt động số hóa của họ.

Thông qua quan hệ hợp tác này, chúng tôi kỳ vọng sẽ cung cấp thêm cho các đối tác một hệ sinh thái kinh doanh điện toán đám mây liền mạch, nâng cao lợi nhuận cũng như bổ sung thêm các sản phẩm dịch vụ bảo mật công nghệ thông tin giá trị. Quan hệ hợp tác này là một bước quan trọng để giúp bảo vệ được nhiều doanh nghiệp hơn chống lại tội phạm mạng”.

Kaspersky và rhipe hợp tác cùng nhau phân phối tại thị trường Đông Nam Á. Ảnh: Kaspersky

Dominic O'Hanlon, Giám đốc Điều hành của rhipe, cho biết: “Việc hợp tác cùng Kaspersky giúp chúng tôi mở rộng các giải pháp bảo mật cung cấp cho các đối tác và người dùng điểm cuối".

Các đối tác gần đây cùng Kaspersky tham gia vào danh sách các đối tác của rhipe bao gồm Zoom, Access4, Runecast, Octopus Cloud , AvePoint, Eset, Nerdio và Usecure.

Hiện các giải pháp bảo mật của Kaspersky đã được trao nhiều giải thưởng, cung cấp khả năng bảo vệ hiệu quả, hữu ích và dễ tiếp cận cho hơn 400 triệu người dùng và 250 nghìn khách hàng doanh nghiệp, giúp khách hàng luôn đi trước các mối đe dọa tiềm ẩn.

Bảo mật thiết bị điểm cuối là hoạt động kinh doanh cốt lõi trong hơn 20 năm qua của Kaspersky, công ty sẽ tiếp tục hướng tới thị trường doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo mật cho các thiết bị không phải điểm cuối, đại diện Kaspersky cho hay.

Được thành lập vào năm 2003, rhipe cung cấp các dịch vụ cấp phép, dịch vụ phát triển kinh doanh và tri thức để hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ, tích hợp hệ thống và công ty cung cấp phần mềm, giúp khách hàng của các doanh nghiệp này đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây.

rhipe đang tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại Đông Nam Á, cũng như mang các sản phẩm điện toán đám mây mới và sáng tạo đến cho các đối tác và thị trường hiện có.