Người hâm mộ bất ngờ với nội dung bài đăng mới của hot girl xứ Thanh

Mới đây, trên trang cá nhân, Trâm Anh đã chia sẻ hình ảnh diện váy trắng thướt tha khoe nhan sắc ngọt ngào, ngồi giữa khung cảnh một buổi tiệc sang trọng. Hot girl xứ Thanh chia sẻ: “Sinh nhật mẹ chồng”.

Trâm Anh khoe góc nghiêng xinh đẹp

Bài đăng của Trâm Anh ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều ý kiến tỏ ra bất ngờ và hoang mang, suy đoán phải chăng Trâm Anh đã âm thầm lên xe hoa với một nhân vật nào đó. “Ơ Trâm Anh có gia đình rồi à?”, “Diện váy xinh thế kia “chuẩn bài” ra mắt mẹ chồng rồi, chúc mừng chị nhé”, “Có khi là bạn trai nhưng người ta thích gọi là chồng thôi các bạn ạ”, “Ra mắt gia đình chồng rồi hả em”,… là một số bình luận của dân mạng.

Trước những ý kiến tò mò, hot girl gốc Thanh Hóa tiết lộ đây chỉ là cách xưng hô thân mật của cô với người chị thân thiết – Hoa hậu Phan Hoàng Thu. Khi nào thật sự có tin vui, người đẹp sẽ chính thức khoe với mọi người.

Trâm Anh và “mẹ chồng” Hoa hậu Phan Hoàng Thu

Trâm Anh tiết lộ đây là cách xưng hô vui của cô và người chị thân thiết

Tự nhận mình là người khá lận đận trong chuyện tình cảm, khoảng nửa năm trước, Trâm Anh công khai việc có người yêu mới và bày tỏ niềm hạnh phúc của mình qua những bài viết ngọt ngào.”Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời”, Trâm Anh trải lòng.

Qua những chia sẻ của Trâm Anh, có thể thấy cô nàng đã tìm được người khiến trái tim rung động. Danh tính bạn trai mới hiện vẫn được người đẹp giấu kín. Tuy nhiên, khá lâu rồi Trâm Anh không còn nhắc đến người yêu trên mạng xã hội. Facebook của cô chủ yếu cập nhật những hình ảnh nấu ăn, đi chơi golf, tụ họp với bạn bè cùng những dòng trạng thái về cuộc sống hàng ngày. 

Trâm Anh giấu kín danh tính bạn trai và hiếm khi nhắc đến trên mạng xã hội

Sau ồn ào đời tư, Trâm Anh quyết định Nam tiến để gây dựng sự nghiệp. Cô thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhân viên truyền thông, gương mặt đại diện, MC... Hiện tại, Trâm Anh đang phát triển công việc kinh doanh thời trang và gặt hái được một số thành công.

Thích nghi với cuộc sống và công việc mới, người đẹp 9X thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh những người thân thiết. Hot girl xứ Thanh cho biết: “Cuộc sống thường ngày của Trâm Anh chỉ quanh quẩn giữa việc chăm mèo, chơi golf và đi làm thôi”. Cô tự nhận bản thân không phải là một người nổi tiếng, chỉ muốn sống yên bình, không ồn ào.