Đi học vui nhất là cùng chúng bạn "làm này, làm kia", bày đủ trò nghịch phá dù đôi khi chúng chẳng ra hồn như trong tưởng tượng. Vì cuối cùng tất cả đều sẽ trở thành kỷ niệm đẹp của tuổi học trò.

Một clip quay lại không khí của lớp học ngay khi giáo viên vừa bước vào thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Theo đó, cả lớp đã sắp đặt sẵn cho cô một màn tặng quà bất ngờ với kịch bản một học sinh trốn trong thùng carton và cầm theo bó hoa. Chiếc thùng rất lớn và gây choán chỗ cửa ra vào, học sinh hy vọng chính điều này sẽ khiến cô giáo tò mò và mở chiếc thùng ra.

Nhưng không, khi vừa bước chân vào cửa lớp, cô đã tiến thẳng về chỗ ngồi của mình và chẳng mảy may để ý đến chiếc thùng làm nhiệm vụ "ngáng chân" kia. Thế là mọi kế hoạch tạo bất ngờ cho giáo viên gần như sụp đổ. Lúc này chẳng còn cách nào khác ngoài phương án "lạy ông tôi ở bụi này", nữ sinh trốn trong chiếc thùng bỗng đứng phắt dậy và đẩy người lẫn thùng tiến về phía giáo viên. 

Học online buồn ngủ quá, nam sinh liền làm vài biểu cảm, cô giáo nhìn thấy chắc khóc thét đến nỗi tỉnh ngủ luôn

Học sinh mất 0,01 giây thi online mà vẫn được 10 điểm, nhìn xuống các thí sinh khác bỗng thấy gì đó sai sai

Sau đó cô bạn bình thản ngồi xuống lại, đóng nắp thùng như chưa có chuyện gì xảy ra. Còn cả lớp thì cổ vũ cô mở chiếc thùng ra rồi hợp tác giả vờ... bất ngờ để nhận lấy bó hoa mà các học sinh đã cất công chuẩn bị. 

Đúng là màn tặng quà fail hết chỗ nói nhưng chắc chắn lớp học này đã có một kỷ niệm để đời thời học sinh. Cô giáo thì đương nhiên sẽ rất vui với sự chuẩn bị này của cả lớp dù vẫn còn vụng về lắm. Thực sự chỉ có học sinh mới lầy lội và nghĩ ra những màn tặng quà có 1-0-2 như thế. Phía dưới đoạn video, nhiều netizen cũng đã thể hiện sự thích thú của mình với lớp học này bằng những comment:

"Lại học được trò mới để trêu cô giáo rồi, đợi được đi học trực tiếp lớp tớ sẽ thử!"

"Y chang lớp mình, ngày trước cũng bày biết bao nhiêu thứ nhưng cuối cùng fail hết vì cô không nhận ra gì cả!"

"Lớp học cute, cô giáo cũng cute!"