Tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh Kevin De Bruyne vừa bất ngờ dương tính với Covid-19 và sẽ khiến anh phải ngồi ngoài ít nhất 3 trận đấu sắp tới của Man City.

Tiền vệ người Bỉ, Kevin De Bruyne đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 và điều này sẽ khiến anh phải bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu tiếp theo của Man City. Đây là tin khá buồn với người hâm mộ đội chủ sân Etihad trong bối cảnh mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn cam go.

De Bruyne bất ngờ dương tính với Covid-19

HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng thừa nhận cậu học trò cưng của mình đã dương tính với Covid-19 sau trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Bỉ với Xứ Wales. De Bruyne đã ra sân trong 2 trận đấu gần nhất của ĐT Bỉ và góp công giúp đội bóng của HLV Roberto Martinez giành vé tới Qatar dự World Cup vào năm sau.

Tuy nhiên, việc bị nhiễm Covid-19 sẽ khiến De Bruyne bỏ lỡ cuộc tiếp đón Everton vào cuối tuần này. Quan trọng hơn, ngôi sao 30 tuổi sẽ khó có thể góp mặt ở trận đấu tại vòng bảng Champions League gặp Paris Saint-Germain vào ngày 24/11. Sự thiếu vắng của De Bruyne sẽ khiến HLV Guardiola phải đau đầu trong việc tìm ra một đối trọng thực sự dành cho Messi ở phía bên kia chiến tuyến.

Trận đấu còn lại mà De Bruyne gần như chắc chắn vắng mặt là cuộc đọ sức đối thủ khó chịu West Ham tại Etihad. "Hai ngày trước, De Bruyne nói với tôi rằng anh ấy rất ổn. Tôi nghĩ anh ấy đã an toàn tại Anh. De Bruyne sẽ phải tập trung cho việc hồi phục. Mọi cầu thủ luôn cần phải cẩn thận, chúng ta sẽ gặp nguy hiểm vì Covid-19. Thật may là De Bruyne đã tiêm đủ và hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại", HLV Pep Guardiola chia sẻ trên trang chủ đội bóng.