Cựu HLV CLB HAGL - Lee Tae-hoon bất ngờ bị tố hành hung các cầu thủ và bị CLB Tiffy Army (Campuchia) sa thải.

Mới đây, cựu HLV trưởng CLB HAGL - ông Lee Tae-hoon bất ngờ dính phải những lùm xùm tại giải VĐQG Campuchia. Vị thuyền trưởng của Tiffy Army bị tố chửi mắng, đánh đập cầu thủ. Nguồn tin này cho rằng ông Lee Tae-hoon thậm chí đã đánh đập cả ngoại binh lẫn nội binh của cầu thủ này.

Bên cạnh đó, việc CLB Tiffy Army không có được thành tích tốt tại giải quốc nội khiến cho vị chiến lược gia sinh năm 1961 phải sớm nói lời chia tay chỉ sau chưa đầy 5 tháng dẫn dắt. 

Tuy nhiên thông tin ông Lee Tae-hoon hành hung cầu thủ đang đặt ra nhiều câu hỏi nghi vấn về tính xác thực khi ông từng là HLV trưởng ĐTQG Campuchia trong giai đoạn từ 2010-2017 và không có tai tiếng nào.

HLV Lee Tae-hoon hành hung cầu thủ?

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, ông Lee Tae-hoon không còn quá xa lại. Thuyền trưởng người Hàn Quốc từng có khoảng thời gian gắn bó với đội bóng phố Núi. Ban đầu ông Lee Tae-hoon nắm vai trò Giám đốc kỹ thuật của HAGL nhưng sau đó lại được ngồi vào vị trí HLV trưởng đội bóng này.

Tuy nhiên, ông Lee Tae-hoon chỉ dẫn dắt Văn Toàn và các đồng đội hơn một năm trước khi trở lại vị trí Giám đốc kỹ thuật và nhường lại ghế cho bộ đôi Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn.

Cuối năm 2020, CLB HAGL đã chính thức nói lời chia tay với HLV Lee Tae-hoon và sau đó ông chọn Campuchia làm bến đỗ mới cho mình.