Lại thêm một kỉ lục nữa gọi tên BLACKPINK.

BLACKPINK đang là một trong hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop bên cạnh BTS. Năng lực, chất lượng và danh tiếng của 4 cô gái nhà YG được chứng minh qua mức độ nổi tiếng cũng như tầm ảnh hưởng không chỉ trong nước mà còn với thị trường quốc tế.

Gắn liền với BLACKPINK là loạt kỷ lục ấn tượng, trong đó mới đây nhất là thành tích về lượt subscribe kênh YouTube vừa ghi nhận vào ngày 28/11.

BLACKPINK mới đây vừa ghi nhận kỷ lục mới trên kênh YouTube chính thức

Theo YG, kênh YouTube chính thức của BLACKPINK đã vượt mức 70 triệu subscribe (người đăng kí) tính đến ngày 28/11. Đây là một con số kỷ lục không chỉ đối với một nhóm nhạc Kpop mà đối với nghệ sĩ trên toàn thế giới. Như vậy, BLACKPINK chính thức là nghệ sĩ có kênh YouTube được đăng kí nhiều nhất và cũng đạt cột mốc 70 triệu subscribe nhanh nhất.

BLACKPINK là nghệ sĩ có lượt đăng kí kênh YouTube nhiều nhất trên thế giới

Con số này càng trở nên đặc biệt khi trong suốt 1 năm qua, nhóm không hề ra nhạc và cũng rất ít xuất hiện cùng nhau trên sân khấu (không kể hai màn solo debut của Rosé và Lisa). Mặc dù im ắng trong hoạt động chung, BLACKPINK vẫn được khán giả ủng hộ và theo dõi nhiệt tình. 

Không chỉ có lượng subscribe lớn, thống kê cho thấy lượt xem toàn bộ các clip trên kênh BLACKPINK còn khủng hơn nhiều: 32 tỷ view cho 395 video. Trong đó, MV DDU-DU DDU-DU có thành tích đáng nể nhất: 1,7 tỷ lượt xem, cao nhất trong các MV Kpop. 

DDU-DU DDU-DU là MV có nhiều lượt xem nhất của BLACKPINK cũng như của cả Kpop tính đến hiện tại

Như vậy, với con số 70 triệu lượt subscribe kênh YouTube,  BLACKPINK đã chứng minh được mức độ nổi tiếng và được khán giả yêu mến của mình trên toàn cầu. Dù ra nhạc "bữa đực bữa cái", nhóm vẫn liên tiếp ghi nhận những thành tích và kỷ lục đáng nể, giữ vững vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay.