Chiều 16/10, Tập đoàn Flamingo và UBND tỉnh Thanh Hóa tiến hành khởi công dự án Flamingo Hải Tiến tại huyện Hoằng Hóa.

Flamingo anh 1

Flamingo Hải Tiến được xem là “thiên đường giải trí về đêm” của Thanh Hóa. Dự án nằm ven biển Linh Trường (Hải Tiến, Hoằng Hóa), cách Hà Nội 150 km, Sầm Sơn 15 km và trung tâm thành phố Thanh Hóa 20 km.

Dự án được phát triển theo mô hình tổ hợp giải trí nổi tiếng tương tự Clarke Quay (Singapore), Carnaby (London), Genting Resort (Malaysia), Lan Quế Phường (Hong Kong, Trung Quốc) hay Macau. Sau khi hoàn thành, Flamingo Hải Tiến sẽ mang đến “thiên đường” shopping - ẩm thực - giải trí - thể thao biển hấp dẫn với tổ hợp tiện ích được phân bổ quanh tuyến phố đi bộ 2.000 m. Du khách có thể mất gần một tuần để trải nghiệm hết những hoạt động tại đây.


Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và Tập đoàn Flamingo thực hiện nghi thức xúc cát khởi công.

Điểm nhấn của Flamingo Hải Tiến là khu phố ẩm thực quy tụ hơn 100 nhà hàng, quán cà phê, trà sữa... Du khách không chỉ được thưởng thức các món ăn Việt Nam mà còn trải nghiệm hương vị ẩm thực quốc tế tại Cowly (món Mỹ phong cách cao bồi), Tatoki (Nhật Bản), Del Rio (Brazil), Melie Dimsum (món Trung Quốc), Khaolao (món Lào), Jeju (Hàn Quốc)…

Nằm liền kề phố ẩm thực là tuyến phố shopping của Flamingo Hải Tiến. Nơi đây được ví như Milan hay Paris thu nhỏ với hàng trăm cửa hiệu thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, hàng thủ công mỹ nghệ cùng đặc sản ba miền. Trong khi đó, con phố tiệc tùng với hơn 40 bar, beer club đa phong cách như siêu bar, bikini bar, pool party, quán bia sàn chứng khoán hay party sauna, được xem là “trái tim” của dự án.

Flamingo anh 2

Flamingo Hải Tiến là tổ hợp giải trí - du lịch - nghỉ dưỡng - thể thao biển rộng 19,3 ha tại. Ảnh phối cảnh dự án.

Tại quảng trường ánh sáng, chủ đầu tư Flamingo chi hàng trăm tỷ đồng để mang công nghệ hologram 7D nổi tiếng của Dubai về dự án. Đến phố hologram 7D, du khách như lạc giữa đồng cỏ xavan châu Phi khi nhìn thấy từng đàn hươu, nai, hổ, báo ung dung đi dạo, những chú cá heo bơi lội ngay trên phố.

Mỗi dịp giáng sinh về, tuyến phố đi bộ của Flamingo Hải Tiến như thành phố châu Âu mùa đông với con đường ngập tuyết trắng, những hàng thông được trang hoàng lộng lẫy. Từng đàn tuần lộc và ông già Noel qua lại trên phố như bước ra từ truyện cổ tích.

Flamingo anh 3

Với công nghệ Hologram 7D, Flamingo Hải Tiến hứa hẹn là điểm check-in thú vị. Ảnh phối cảnh dự án.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, biển Linh Trường của Hải Tiến được ví như Trà Cổ của Thanh Hoá bởi nét đẹp hoang sơ. Tuy nhiên, nơi đây như nàng công chúa ngủ quên trong rừng, chưa được khai thác để phát huy hết tiềm năng.

Với Hải Tiến trước kia, kỳ nghỉ của du khách chỉ gói gọn trong những trải nghiệm thuần tuý như ăn hải sản, tắm biển, mua quà lưu niệm... Đây cũng là lý do Flamingo muốn đưa nơi đây thành “thiên đường” vui chơi, giải trí hiện đại. Dự án được kỳ vọng hiện thực hóa mục tiêu thu hút hàng triệu du khách đến Hải Tiến (Thanh Hóa) với thời gian nghỉ dưỡng lâu hơn, trải nghiệm và chi tiêu nhiều hơn.