Người lao động bất cứ tuổi tác, trình độ học vấn nào đều có thể tìm hiểu cơ hội việc làm mới ở nhiều vị trí tại Thế Giới Di Động.


Thế Giới Di Động tuyển dụng gần 10.000 vị trí lao động mới.

Nhà bán lẻ Thế Giới Di Động vừa phát động chiến dịch tuyển dụng lớn nhất năm với số lượng nhân sự lên đến hơn 10.000 nhân viên, chuyên viên văn phòng và cộng tác viên (CTV).

Vị trí đa dạng

Thế Giới Di Động tuyển dụng nhân sự ở đa dạng vị trí tại tất cả hệ thống của công ty, bao gồm: Nhân viên chuỗi siêu thị và khối văn phòng của Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh; nhân viên các trang trại rau 4K Farm; dược sĩ Nhà thuốc An Khang ; nhân viên sửa chữa lắp đặt điện nước Tận Tâm; nhân viên khối logistics/kho vận và các dự án chuỗi mới sắp ra mắt trong 3 tháng cuối năm.

“Việc gì cũng có - Ổn định lâu dài” là khẩu hiệu được doanh nghiệp này đưa ra trong hoạt động tuyển dụng mới nhất. Người lao động ở các độ tuổi, học vấn… đều có thể tìm kiếm công việc phù hợp trong đợt tuyển dụng lần này của Thế Giới Di Động.

Cụ thể, ứng viên không có bằng cấp nhưng sức khỏe tốt, chăm chỉ, cần công việc ổn định lâu dài có thể đăng ký làm nhân viên kho vận, giao nhận, sơ chế… Người lao động có trình độ tốt nghiệp THPT, giao tiếp tốt có thể tìm kiếm vị trí phù hợp tại chuỗi Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh hoặc nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng…

TGDD tuyen dung anh 2

Người lao động không có bằng cấp vẫn có thể tìm được công việc phù hợp.

Bên cạnh cơ hội việc làm dành cho lao động phổ thông, Thế Giới Di Động cũng tìm kiếm nhân sự có kiến thức và bằng cấp chuyên môn. Đơn cử, chuỗi Nhà thuốc An Khang cần tuyển số lượng lớn nhân viên chuyên ngành dược cho vị trí dược sĩ tư vấn, trưởng ca nhà thuốc.

Trong khi đó, khối văn phòng của tất cả chuỗi đang chào đón nhân viên thuộc các lĩnh vực: Kế toán; nhân sự; pháp chế; marketing (thiết kế/content/SEO/UXUI); phát triển kinh doanh online; sàn thương mại điện tử B2B/B2C; ngành hàng/mua hàng các chuỗi; IT (lập trình viên, BA…) và các vị trí kỹ thuật bảo trì điện nước…

Đáng chú ý, Thế Giới Di Động còn tạo cơ hội việc làm cho người lao động có độ tuổi lên đến 60 với vị trí bảo vệ tại Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh hoặc Bách Hóa Xanh, chế độ đầy đủ.

Ngoài vị trí toàn thời gian, doanh nghiệp cũng tuyển dụng nhiều CTV bán thời gian. Các vị trí tuyển dụng bao gồm: CTV siêu thị Bách Hóa Xanh; CTV giao hàng Bách Hóa Xanh; CTV giao hàng lắp đặt điện máy… Với tính chất linh hoạt, giờ làm việc không cố định, vị trí CTV phù hợp với sinh viên hoặc người muốn tăng thu nhập.

Phúc lợi nhân viên tốt

Thế Giới Di Động là một trong những doanh nghiệp có mức thưởng cuối năm cao, trung bình là 3 tháng lương và có thể lên đến 6-9 tháng lương với nhóm nhân viên chuyên môn. Với khối văn phòng, doanh nghiệp này còn áp dụng chương trình ESOP (cổ phiếu thưởng) dành cho cấp quản lý.

Hàng năm, công ty cũng tổ chức các kỳ thi thăng cấp để nhân viên đủ năng lực có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn. Cho đến nay, hầu hết vị trí quản lý cấp cao tại đây được ưu tiên chọn lọc từ chính nhân viên nội bộ thay vì tuyển dụng bên ngoài.

TGDD tuyen dung anh 3

Dược sĩ tại chuỗi nhà thuốc An Khang có chế độ đãi ngộ tốt cùng mức lương 7-9 triệu đồng/tháng.

Ngoài triển vọng thăng tiến và đãi ngộ tốt, Thế Giới Di Động cũng đảm bảo chế độ bảo hiểm y tế - xã hội theo quy định bên cạnh mức lương cứng phù hợp tùy theo các vị trí. Đơn cử, các dược sĩ tại nhà thuốc An Khang có thu nhập trung bình 7-9 triệu đồng, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại hơn 120 nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Các vị trí tại siêu thị Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh có thu nhập trung bình 7-10 triệu đồng và tăng lên theo chất lượng phục vụ cùng năng suất công việc. Ứng viên có thể ứng tuyển tại các chuỗi Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và Điện Máy Xanh Supermini khắp 63 tỉnh thành cả nước, hoặc tham gia hệ thống bán lẻ thực phẩm, hàng thiết yếu và hàng tiêu dùng Bách Hóa Xanh ở miền Nam.

Độc giả mong muốn tìm kiếm công việc ổn định sau thời gian dài giãn cách có thể tham khảo chương trình tuyển dụng của Thế Giới Di Động tại đây .