Tối 15/8, Masew chia sẻ thông tin sắp được làm cha. Anh viết trên trang cá nhân: "Quà sinh nhật năm nay là 'Siu con' anh em ạ. Chắc em chuyển qua làm nhạc thể loại thiếu nhi từ hôm nay nha". Ở phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng nhà sản xuất âm nhạc 9X.

Masew thông báo bạn gái mang thai
Masew thông báo bạn gái mang thai. Ảnh: Trần Thuy.

Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. Bởi từ trước đến nay, Masew là người kín tiếng. Anh gần như chưa từng công khai bạn gái.

Quản lý của Masew xác nhận với Zing nam producer chuẩn bị lên chức bố. Anh dự định tổ chức lễ cưới trong thời gian sớm nhất. Bạn gái Masew tên là Trần Thuy, không hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật.

Masew, tên thật là Lê Tuấn Anh, sinh năm 1996, quê gốc ở Quảng Ninh. Anh sống và làm việc tại TP.HCM nhiều năm nay. Không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Masew bắt đầu tìm hiểu về âm nhạc và làm những bản phối đầu tiên từ thời trung học phổ thông.

Năm 2017, Masew gây chú ý khi kết hợp với Xesi ra mắt bản hit Túy âm. Sản phẩm này càn quét nhiều bảng xếp hạng. Anh cũng hợp tác cùng Đạt G và K-ICM trong ca khúc Buồn của anh. Các ca khúc này đều đạt hơn 100 triệu view.

Với những bản phối EDM bắt tai, Masew ngày càng được nhiều nghệ sĩ Vpop tin tưởng, bắt tay hợp tác như Chi Pu, Erik, Hương Giang, Ngô Kiến Huy... Anh đứng sau thành công của những sản phẩm âm nhạc được lòng giới trẻ như Truyền thái y, Đóa hoa hồng, EX's Hate Me.