Sina đưa tin vào tối 14/8, đạo diễn Vương Nhạc Luân bị bắt gặp ôm hôn một cô gái tại hành lang quán karaoke. Vị đạo diễn 46 tuổi dồn đối phương vào tường, âu yếm thân mật sau đó khoác vai người đẹp ra ngoài.

Đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc lộ ảnh ngoại tình
Vương Nhạc Luân thân mật với một cô gái lạ tại quán karaoke.

QQ cho biết tối 14/8, Vương Nhạc Luân đưa nhiều phụ nữ đi ăn tối. Sau bữa ăn, anh vội vàng tạm biệt bạn bè và rời đi với hai người đẹp, cả 3 cùng nhau đến quán karaoke. Khi đi ở hành lang, cô gái “thân thiết” đỡ lấy Vương Nhạc Luân khi anh đi không vững. Lúc này, vị đạo diễn lập tức áp sát và có những cử chỉ vượt mức bạn bè.

Đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc lộ ảnh ngoại tình
Gia đình Vương Nhạc Luân và Lý Tương khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống xa hoa.

Theo QQ, đây không phải lần đầu tiên ông xã MC Lý Tương vướng nghi án ngoại tình. Cuối tháng 6/2018, báo chí tung ảnh Vương Nhạc Luân ở trong khách sạn 3 tiếng đồng hồ với một người phụ nữ, sau đó cùng rời đi bằng xe riêng của vị đạo diễn. Vương Nhạc Luân ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, cho biết hai người chỉ là bạn bè bình thường (người phụ nữ là bạn gái của bạn anh) và chỉ trích báo chí đặt điều.

Cùng ngày, MC Lý Tương đăng trên trang cá nhân với giọng điệu gay gắt: “Bạn gái của bạn cũng không được phép ngồi trên xe của tôi! Cút ngay”. Phản ứng này của MC Lý Tương trở thành tâm điểm khi đó.

Lý Tương là một trong những nữ MC đình đám của showbiz Hoa ngữ. Năm 2009, cô kết hôn với đạo diễn Vương Nhạc Luân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng tài phiệt Lý Hậu vào năm 2006. Cả hai có một cô con gái tên Vương Thi Linh.

Năm 2013, Vương Nhạc Luân và Vương Thi Linh cùng nhau tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế Trung Quốc mùa 1. Nhờ danh tiếng sau chương trình, cô bé trở thành trở thành khách mời VIP của nhiều sự kiện với mức thù lao ngất ngưởng. Cuộc sống gia đình của Vương Nhạc Luân và Vương Thi Linh cũng ngày càng được chú ý.