Mục tiêu doanh thu năm 2023 của BCONS là 0,3 tỉ USD, tầm nhìn đến năm 2026 đạt 1 tỉ USD và 2030 là 5 tỉ USD.

Ông Lê Như Thạch, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư- Xây dựng BCONS cho biết hiện nay doanh nghiệp đã nộp hồ sơ lên Sở giao dịch chứng khoán TP HCM. Phấn đấu đến đầu quý II-2024 sẽ chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán.

Ông Lê Như Thạch chia sẻ với nhà đầu tư về kế hoạch IPO
Ông Lê Như Thạch chia sẻ với nhà đầu tư về kế hoạch IPO

Theo ông Thạch, tổng vốn điều lệ của BCONS trên 4.200 tỉ đồng, trong đó vốn điều lệ công ty mẹ là 1.350 tỉ đồng; dự kiến khi lên sàn chứng khoán sẽ phát hành 20 triệu cổ phần. Mục tiêu của BCONS, 1 cổ phiếu rơi vào khoảng 47.000 đồng.

Mục tiêu doanh thu năm 2023 của BCONS là 0,3 tỉ USD, tầm nhìn đến năm 2026 đạt 1 tỉ USD và 2030 là 5 tỉ USD. Hiện nay, ngoài 11 dự án đã và đang triển khai, BCONS cũng đã chuẩn bị danh mục dự án đầu tư với 9 dự án căn hộ ở, 4 dự án căn hộ dịch vụ và khách sạn tại các địa phương ở Bình Dương, TP HCM, Lâm Đồng, Đồng Nai.

BCONS là doanh nghiệp luôn đảm bảo tiến độ các dự án và bàn giao nhà cho khách hàng đúng cam kết
BCONS là doanh nghiệp luôn đảm bảo tiến độ các dự án và bàn giao nhà cho khách hàng đúng cam kết

Về định hướng thời gian tới của BCONS, ngoài phát triển mảng bất động sản, khách sạn, văn phòng cho thuê, thì doanh nghiệp sẽ tập trung phát triển lĩnh vực giáo dục. Hiện nay, BCONS đã thành lập Công ty BCONS Education với tổng vốn điều lệ 20 tỉ đồng.

Hiện, mỗi chung cư ra đời thì đều đã có trường mẫu giáo và BCONS đang xây dựng trường cấp 1, 2, 3, dự kiến sẽ khai giảng vào năm học 2023- 2024.

"Là một giảng viên đại học, tôi mong muốn trong tương lai, BCONS sẽ có hệ thống trường học từ mẫu giáo tới Đại học"- ông Lê Như Thạch bày tỏ.

Ông Thạch cho biết thêm BCONS cũng sẽ đầu tư vào lĩnh vực Logistic, hiện công ty đang có những dự án về kho, cảng khá quy mô.

Dự án căn hộ Bcons đang triển khai tại làng đại học Quốc Gia Thủ Đức TPHCM là dự án Bcons City, mặt tiền đường Thống Nhất rộng 32m, quy mô 4,4 ha, được quy hoạch thành khu đô thị thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ. Thông tin dự án Bcons City truy cập tại: https://canhobcons.com.vn/bcons-city/