Dân trí

Thấy có vết máu, các nhân viên một phòng khám đa khoa ở Ninh Bình lần theo phát hiện người đàn ông đang chới với tìm lối thoát vì bị mắc kẹt giữa khe tường 2 tòa nhà.

Sáng 30/9, Công an phường Nam Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH), Công an tỉnh Ninh Bình - cứu hộ thành công nạn nhân mắc kẹt trong khe tường giữa 2 tòa nhà.

Một người đàn ông mắc kẹt giữa khe tường 2 tòa nhà (Video bạn đọc cung cấp).

Theo đó, khoảng 7h45 sáng, nhân viên phòng khám đa khoa ở số nhà 44 đường Tuệ Tĩnh, phường Nam Thành đến làm việc thì phát hiện nhiều vết máu. Khi lần theo, mọi người bất ngờ phát hiện một người đàn ông đang bị mắc kẹt giữa khe tường của 2 tòa nhà. Người này bị thương trên cơ thể bị chảy nhiều máu, đang chới với tìm lối thoát ra nhưng bất thành.

Một người đàn ông bỗng dưng mắc kẹt giữa khe tường 2 tòa nhà - 1

Khe tường giữa 2 tòa nhà nơi nạn nhân bị mắc kẹt sâu hơn chục mét (Ảnh: Thái Bá).

Nhận được tin báo, Công an phường Nam Thành nhanh chóng đến hiện trường, đồng thời báo tin đến Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Ninh Bình triển khai lực lượng đến cứu hộ.

Nạn nhân được cứu thành công tên là Đỗ Đức Long (33 tuổi), trú phố Phúc Chỉnh 2, phường Nam Thành, TP Ninh Bình. Sau khi thăm khám, anh này chỉ bị thương nhẹ, trầy xước da chảy máu không nguy hiểm đến tính mạng.

Một người đàn ông bỗng dưng mắc kẹt giữa khe tường 2 tòa nhà - 2

Từ những vết máu, các nhân viên của phòng khám mới phát hiện nơi người đàn ông gặp nạn trong khe hở giữa 2 tòa nhà (Ảnh: Thái Bá).

Nhiều người dân chứng kiến sự việc cho biết người gặp nạn không sống tại khu vực, không hiểu sao lại bị mắc kẹt giữa khe tường của 2 tòa nhà cả chục mét.

Trao đổi với PV Dân trí , lãnh đạo Công an phường Nam Thành cho biết, đơn vị đã bàn giao nạn nhân cho Công an TP Ninh Bình điều tra, làm rõ nguyên nhân anh Đỗ Đức Long "bỗng dưng" bị rơi xuống khe tường giữa 2 tòa nhà, vì nạn nhân không phải người sống tại khu vực gặp nạn.

Một người đàn ông bỗng dưng mắc kẹt giữa khe tường 2 tòa nhà - 3

Cảnh sát cứu hộ nạn nhân ra khỏi khe tường bị mắc kẹt, đưa đi cấp cứu, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ việc (Ảnh: Bạn đọc cung cấp).

Hiện Công an TP Ninh Bình đang điều tra làm rõ vụ việc.

Thái Bá